• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

TRƯỜNG THPT NGUYỄN THỊ MINH KHAI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2023-2024

Ngày đăng

Thực hiện Công văn số 196/CVLT-SGDĐT-CĐN ngày 27/9/2023 về việc thực hiện dân chủ cơ sở và tổ chức Hội nghị công chức, viên chức, người lao động; Hội nghị Người lao động từ năm học 2023 – 2024; Nhà trường cùng Công đoàn đã phối hợp và ban hành Kế hoạch liên tịch số 369/KHLT-MK ngày 16/10/2023, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên chuẩn bị công tác trước và trong Hội nghị.

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm học 2023-2024 của Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai diễn ra từ 13 giờ 30 phút, ngày 31/10/2023. Tham dự Hội nghị có thầy Trần Mạnh Hùng – Uỷ viên Ban Thường vụ Liên đoàn lao động tỉnh Phú Yên, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục và toàn thể cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường.

z4841874988186_d91d80f8e6d95b4dbae2fb2660bd717f.jpg

Hội nghị Công chức, viên chức là hoạt động thường niên, có vai trò ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với hoạt động của nhà trường, nhằm đánh giá việc thực hiện Nghị quyết của Hội nghị trước đó và những quy định về thực hiện dân chủ ở cơ sở; đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm học; báo cáo tổng kết phong trào thi đua và xây dựng kế hoạch, phát động phong trào thi đua năm học tiếp theo và các văn bản liên quan đến hoạt động của đơn vị nhằm bảo vệ quyền và lợi ích của cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường. Đây cũng là dịp để mỗi thành viên trong hội đồng sư phạm nhà trường thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường; trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn thảo, hội nghị là tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đồng thời đây cũng là cơ hội để nhà trường kiến nghị những quyền lợi chính đáng của viên chức và người lao động đối với các cấp lãnh đạo.

Ghi nhận những đóng góp của các đồng chí cán bộ, giáo viên đã có nhiều cống hiến trong công tác giảng dạy và các hoạt động phong trào năm học 2022-2023, Ban lãnh đạo nhà trường đã vinh danh và trao thưởng cho các đồng chí nhằm động viên, khích lệ kịp thời để toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên sẽ có thêm nhiệt huyết, say mê trong công tác giảng dạy ở những năm học tiếp theo.

Bên cạnh đó, nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2023-2024, căn cứ chỉ tiêu kế hoạch đặt ra và các nhiệm vụ giáo dục mũi nhọn, Ban giám hiệu, Chủ tịch Công đoàn và các Tổ trưởng chuyên môn đã tiến hành ký giao ước thi đua cùng thực hiện nhiệm vụ năm học.

Hội nghị đã thông qua Nghị quyết với các nội dung: công tác chính trị tư tưởng; công tác thi đua; sự phối hợp với thủ trưởng cơ quan đơn vị với BCH công đoàn, đồng thời kêu gọi toàn thể CBVCNLĐ phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, tích cực đóng góp công sức và trí tuệ xây dựng Nhà trường ngày một vững mạnh. Hội nghị kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết, cùng nêu cao quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Tác giả: Tin và ảnh: Bùi Thị Len Ni

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top